Game Đấu Trường Saga - GamePlay Nhập Vai

Tải game Đấu Trường Saga cho Android và IOS

Đấu Trường Saga là game mobile Hàn Quốc dựa trên cốt truyện Ragnarok, các nhân vật được mô phỏng hoá trên nền đồ hoạ 3D. Đây là gameplay mới lạ kết hợp giữa nhập vai và xếp ngọc và lối chơi PvP đa dạng sẽ mang đến cho người chơi trải nghiệm mới lạ đầy thú vị.

dau truong saga

Trong Game Đấu Trường Saga, nhiệm vụ của người chơi đó là thành lập cho mình đội hình chiến đấu, chiêu mộ những vị tướng tài năng để tham gia trận chiến xếp ngọc. Nói đến hệ thống ngọc trong game rất đa dạng với nhiều màu sắc và tính năng hưu ích riêng cho từng vị tướng. Khi người chơi ăn ngọc nào thì sẽ kích hoạt tính năng chiến đấu của vị tướng ứng với ngọc đó.

dau truong saga

Tải Game Đấu Trường Saga người chơi sẽ cố gắng làm sao để ăn chuỗi combo ngọc làm tăng hiệu ứng sát thương kết liễu đối thủ hay kích hoạt kỹ năng cho tướng. Hệ thống vật phẩm/vũ khí đa dạng, nâng cấp theo level. Hệ thống đội nhóm, lối chơi kết hợp kỹ năng và tấn công đa dạng

dau truong saga

Game Đấu Trường Saga có cốt truyện, nội dung game được nhà sản xuất thiết kế theo phong cách mới thu hut người tham gia chơi game. Tải Game Đấu Trường Saga dung lượng không quá lớn phù hợp  với tất cả dòng máy điện thoại Android và IOS.

Previous
Next Post »