Tải Game 9Shot - Bắn súng toạ độ

Game 9SHOT cho Android và IOS

Một sự kiện Hot mới trong làng game Việt, mới đây nhà phát hành game Mobiz đã cho ra mắt game thủ Việt đứa siêu phẩm GMO tiếp theo mang tên "9SHOT". Game 9Shot - Nice Shot vốn có tên là Papa Dũng Giả thuộc thể loai game bắn súng toạ độ trên mobile có nội dung được xây dựng dựa theo các hình ảnh nhân vật anime và mâng nổi tiếng. Trong game 9SHOT, người chơi sẽ lựa chọn bốn lớp nhân vật là Kiếm sĩ, Thích khách, Súng thần và Pháp sư.

game 9shot


 Tải game 9SHOT về máy dù là cấu hình thấp do game được xây dựng trên nền tảng 2D, dù vậy nhưng 9SHOT vẫn mang đến cho người chơi những hình ảnh đẹp mắt các chiêu nộ khí hoàng tráng. Với game 9SHOT các bạn thả sức Pk với các tính năng thi đấu 1vs1, 2vs2, 3vs3, 4vs4 và kể cả Guild vs Guild cho phép người chơi thoải mái thử sức và thể hiện khả năng của mình. 
tai game 9shot

Với lối chơi mang đầy tính sáng tạo, game 9Shot đưa chúng ta vào một thế giới huyền ảo nơi phép thuật có ở khắp mọi nơi, những anh hùng cùng nhau tề tựu để đánh bại ma vương, mang lại bình yên cho loài người.
Hệ thống vượt ải vô vàn thử thách cũng như những phần quà hấp dẫn đang chờ nhưng người chơi ham mạo hiểm. Ngoài ra hệ thống boss và bí cảnh giúp các gamer nâng cao tinh thần hợp tác.
game 9shot

tai game 9shot

First